Home
»

Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT

Chính sách giao hàng tại Mallocahochiminh.com.vn

Với mong muốn cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao nhất, đồng thời đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng khi mua hàng tại BepXANH.com.Từ ngày 01.01.2019, quý khách hàng khi đặt hàng Online, đặt hàng qua điện thoại hoặc tới trực tiếp các Showroom của Bếp XANH sẽ được giao hàng miễn phí 100%.

– Khoảng cách 100 Km từ 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
– Thời gian áp dụng: Từ ngày 01.01.2019 đến ngày 31.12.2019

Chính sách giao hàng và lắp đặt

Chính sách giao hàng miễn phí Chính sách lắp đặt miễn phí
Các sản phẩm áp dụng
  • Các sản phẩm thuộc các thương hiệu: Malloca, Hafele, AO Smith, Geyser, Kangaroo, Karofi, Teka, Taka, Paloma, Atica, Kaff, Eurosun, Ecalite
  • Hệ thống lọc nước Undersink (Dưới chậu rửa)
  • Bộ lọc nước sinh hoạt, bộ lọc nước tắm, bộ lọc nước dùng cho nhà bếp.
    • Các sản phẩm thuộc các thương hiệu: Malloca, Hafele, AO Smith, Geyser, Kangaroo, Karofi, Teka, Taka, Paloma, Atica, Kaff, Eurosun, Ecalite
    • Hệ thống lọc nước Undersink (Dưới chậu rửa)
    • Bộ lọc nước sinh hoạt, bộ lọc nước tắm, bộ lọc nước dùng cho nhà bếp.
Phạm vi áp dụng
  • Áp dụng cho các quận huyện tại TPHCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Thủ Đức, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Bình, Tân Phú, Củ Chi, Cần Giờ, Gò Vấp.
  • Áp dụng cho các tỉnh thành khác: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Bến Tre, Tiền Giang, Long An.
    • Áp dụng cho các quận huyện tại TPHCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Thủ Đức, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Bình, Tân Phú, Củ Chi, Cần Giờ, Gò Vấp.
    • Áp dụng cho các tỉnh thành khác: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Bến Tre, Tiền Giang, Long An.

1. Thời gian giao hàng

Thời giao giao hàng phụ thuộc vào khoảng cách của khách hàng đến Showroom gần nhất.

Số km từ 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Chính sách giao hàng Nếu quý khách có nhu cầu giao hàng sớm hơn
Dưới 30 km Nhận hàng nhanh trong 4 giờ MIỄN PHÍ
30 – 40 km Nhận hàng trong 5 giờ MIỄN PHÍ
40 – 50 km Nhận hàng trong 6 giờ MIỄN PHÍ
Trên 50 km Nhận hàng trong 24 giờ MIỄN PHÍ

– Các trường hợp giao hàng gấp hoặc có yêu cầu đặc biệt, xin quý khách vui lòng gọi số Hotline: 1900.0210 để được hỗ trợ ngay.

2. Quy định khi nhận hàng từ BepXANH.com

Khi nhân viên giao hàng tới cho khách hàng, quý khách vui lòng kiểm tra các chi tiết về sản phẩm bao gồm: Vỏ thùng, ngoại quan bên ngoài, chủng loại sản phẩm, quy cách đóng gói (Xem chi tiết Quy cách đóng gói các sản phẩm TẠI ĐÂY).
Khi mở thùng máy, quý khách kiểm tra Model sản phẩm, các phụ kiện bên trong của máy, sách hướng dẫn sử dụng, các lưu ý về lắp đặt và vận hành (Đặc biệt đối với cây nóng lạnh, các loại máy lọc nước tích hợp nóng lạnh)
Đối với các sản phẩm được cung cấp tại Bếp Xanh đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng (Đầy đủ thông số, mã vạch, CO/CQ (Nếu là hàng nhập khẩu – Xem: CO/CQ là gì?).

Nếu quý khách phát hiện hoặc có nghi ngờ hàng được giao không đảm bảo chất lượng, có hiện tượng cấn móp, thùng bị rách nát không nguyên vẹn, hoặc hàng cũ…Quý khách có thể từ chối nhận hàng và gọi ngay cho bộ phận hỗ trợ của chúng tôi theo số Hotline:


3. Quy định về tác phong của nhân viên Bếp Xanh

Với mong muốn đem đến sự hài lòng và chuẩn mực dịch vụ mới, Bếp Xanh quy định về tác phong của nhân viên khi tới gặp gỡ, trao đổi, tư vấn, lắp đặt, bảo trì, bảo hành, thay lõi như sau:

3.1 Về đồng phục

Tất cả nhân viên của Bếp XANH đều phải mặc đồng phục nhận diện khi tới gặp khách hàng, có đeo thẻ kèm bảng tên, chức vụ, và ảnh của nhân viên. Trường hợp nghi ngờ nhân viên tới không đúng của Bếp Xanh, quý khách có thể từ chối tiếp, hoặc cần hỗ trợ xin gọi số Hotline:

Gọi ngay 1900.0210 hoặc (028) 381 66666

3.2. Về tác phong

Tất cả nhân viên của Bếp XANH đều phải mặc đồng phục nhận diện khi tới gặp khách hàng, có đeo thẻ kèm bảng tên, chức vụ, và ảnh của nhân viên. Tác phong phải chuyên nghiệp, không xuề xòa, không làm qua loa hoặc trả lời qua loa. Những vấn đề kỹ thuật trong phạm vi và trách nhiệm có thể trả lời, nhân viên được phép trả lời. Những vấn đề khác ngoài khả năng hoặc không thuộc phạm vi trả lời, nhân viên có thể ghi nhận và hẹn trả lời lại cho khách hàng sớm nhất. (Tối đa phải phản hồi cho khách hàng là 24h)
Nhân viên Bếp Xanh phải tôn trọng khách hàng, lắng nghe các ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng. Trường hợp nhân viên có thái độ không đúng mực, quý khách có thể phản hồi ngay cho Bếp Xanh theo số Hotline:

Gọi ngay 1900.0210 hoặc (028) 381 66666

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ do BepXANH.com cung cấp. Chúng tôi mong muốn được đồng hành nhằm đem lại cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ về lọc nước tốt nhất, chu đáo nhất.
Mọi ý kiến đóng góp, xin quý khách gửi về email: info@BepXANH.com hoặc phản hồi trực tiếp tại Hotline 19000210

Hotline (24/7) (028) 3995 4444

Hotline: 0915235445
Nhắn Zalo
Gọi điện ngay